Lunar Telescope

NASA đang tài trợ cho một đề xuất giai đoạn đầu về việc xây dựng một kính thiên văn dạng lưới trong một miệng núi ở mặt sau của Mặt Trăng.

TNOs

Một phương pháp mới săn tìm các tiểu hành tinh đã phát hiện ra hơn một trăm thiên thể nhỏ bé, xa xôi. Phương pháp mới này thậm chí có thể giúp vén màn bí ẩn về Hành tinh thứ Chín.

Tarantula

Tinh vân Tarantula là vườn ươm sao lớn nhất đã được biết đến, ở rìa của nó là một phòng thí nghiệm tự nhiên của các ngôi sao, nơi giúp các nhà thiên văn học điều tra nguồn gốc của các ngôi sao lớn.

Dinosaurs

Vào cuối thời kỳ khủng long, Trái Đất tự quanh nhanh hơn, khoảng 372 vòng một năm, so với hiện tại hiện tại là 365 vòng, kết quả được phát hiện theo một nghiên cứu mới nhất về vỏ hóa thạch của một loài nhuyễn thể ở cuối kỷ Creta (kỷ Phấn Trắng). Điều này có nghĩa khi đó một ngày chỉ kéo dài 23 tiếng rưỡi, nghiên cứu mới đăng trên tạp chí Paleoceanography and Paleoclimatology của Hiệp hội Địa vật lý Hoa Kỳ (AGU).

iron rain

Các nhà thiên văn học đã phát hiện ra một ngoại hành tinh kỳ lạ có mưa sắt ở mặt ban đêm. Tuy nhiên mặt ban ngày của hành tinh có tên là WASP-76 b này cũng không kém phần địa ngục. Nhiệt độ có thể đạt tới 4.300 độ F (2.400 độ C) - đủ nóng để làm bay hơi kim loại.