Theo một nhóm các nhà thiên văn học quốc tế đứng đầu bởi các nhà nghiên cứu đến từ đại học Cambridge, giữa hai đám mây Magellan - hai thiên hà vệ tinh lớn nhất của Milky Way - có một cầu nối trải dài 43.000 năm ánh sáng. Phát hiện này đã được công bố trên tạp chí Những điểm đáng chú ý hàng tháng của Hội thiên văn Hoàng gia (MNRAS) và dựa trên dữ liệu thu được từ chương trình khảo sát các sao trong thiên hà thực hiện bởi Đài quan sát không gian châu Âu, Gaia.

Nồng độ CO2 trong bầu khí quyển nguyên thủy của Sao Hỏa 3,5 tỷ năm trước là rất thấp, thể hiện qua các trầm tích được tìm thấy bởi thiết bị thăm dò Curiosity của NASA ở các khu vực như hố Gale, trên xích đạo của hành tinh.

Các nhà khoa học cho biết những thí nghiệm thiên văn có thể sớm kiểm tra được ý tưởng được phát triển bởi Albert Einstein cách đây gần đúng một thế kỷ. Những cuộc kiểm tra sử dụng công nghệ cao có thể giải quyết câu đố nhiều năm về việc thứ gì gây ra sự giãn nở gia tốc của vũ trụ.

Một vài lỗ đen có kích thước nhỏ, một số khác lại có kích thước khổng lồ. Nhưng kì lạ hơn, trong cuộc chiến vũ trụ giữa những ngôi sao vô tội đi ngang qua và những lỗ đen tham ăn thì cho đến giờ các nhà khoa học mới lần đầu tiên tìm thấy một lỗ đen có kích thước trung bình.

Các hệ mặt trời khác cũng có thể có những vành đai các thiên thể băng, giống như vành đai Kuiper của chúng ta.