Khảo sát tại Đức và Tây Ban Nha cho thấy hầu hết mọi người khi có cơ hội được biết trước tương lai của mình đều từ chối. Họ kiên quyết giữ vững việc không biết gì về những sự kiện không tốt có thể xảy ra trong tương lai.

Năm 2015, hợp tác với nhiệm vụ New Horizons của NASA, Hiệp hội thiên văn quốc tế (IAU) đã thông qua việc cho phép nhóm dự án New Horizons chủ động đề xuất tên cho các đối tượng trên bề mặt hành tinh lùn Pluto cũng như các vệ tinh chưa được khám phá của nó.

Kính thiên văn không Spitzer của NASA vừa phát hiện một hệ hành tinh có bảy hành tinh cỡ Trái Đất chuyển động quanh một ngôi sao đơn. Ba trong số những hành tinh này nằm trong vùng sống được của ngôi sao - khu vực cho phép nước lỏng tồn tại trên bề mặt của một hành tinh đá.

Kính thiên văn không gian Fermi chuyên quan sát dải sóng gamma của NASA đã tìm thấy một tín hiệu ở trung tâm của thiên hà Andromeda - thiên hà láng giềng của chúng ta. Nó có thể chỉ ra sự có mặt của thứ vật chất bí ẩn được biết tới với cái tên vật chất tối. Tín hiệu gamma thu được này tương tự với tín hiệu mà Fermi đã ghi nhận ở trung tâm thiên hà Milky Way của chúng ta.

Nhà thiên văn học tại Đại học bang Arizona (ASU) là Adam Schneider và các đồng nghiệp của ông đang tìm kiếm vật thể khó xác định nhất trong không gian giữa Mặt Trời của chúng ta và các sao gần nhất. Họ kêu gọi sự giúp đỡ của mọi người, trong đó có bạn!