Nhân loại nên thận trọng trong việc cố gắng liên lạc với các nền văn minh ngoài Trái Đất, Stephen Hawking cảnh báo một lần nữa.

Các nhà thiên văn học sử dụng kính thiên văn không gian Hubble đã xác nhận sự tồn tại của một hành tinh chuyển động trên quỹ đạo quanh hai sao trong hệ OGLE-2007-BLG-349, cách chúng ta 8.000 năm ánh sáng về phía trung tâm thiên hà.

Thiên hà PGC 83677 hiện lên trước ống kính thiên văn như một khối cầu sáng đơn lẻ giữa một góc tối của vũ trụ. Gần đây, kính thiên văn không gian Hubble đã phát hiện ánh sáng trắng của thiên hà này nổi lên trên nền các thiên hà rất xa.

Một trận động đất là hệ quả của sự dồn nén địa chất trong nhiều năm, đôi khi là hàng thập kỷ hay hàng thế kỷ. Ở một chỗ nào đó trên vết nứt gãy, đất đá không thể tiếp tục chịu đựng thêm sự dồn nén này gây ra hàng loạt dao động co thắt.

Các nhà thiên văn đã xác định được 63 quasar mới. Đây là lượng quasar lớn nhất từng được báo cáo trong cùng một nghiên cứu. Tất cả các quasar mới phát hiện này giúp hé lộ về vũ trụ vào thời điểm khi nó chưa quá 1 tỷ năm tuổi.