Sáng chủ nhật tới, ngày 19 tháng 10 năm 2014, VACA sẽ tổ chức buổi chia sẻ kiến thức miễn phí thứ tư trong chương trình phổ biến kiến thức thiên văn cộng đồng. Cũng như các buổi trước trong chuỗi hoạt động, sự kiện vẫn được mở cửa tự do cho người yêu thích thiên văn tại Hà Nội.

Sáng ngày chủ nhật 05/10, người yêu thích khoa học vũ trụ tại Hà Nội đã tới tham gia nghe và thảo luận về chủ đề "Vị trí và các chuyển động của chúng ta trong vũ trụ" trong sự kiện định kì do VACA tổ chức. Ngoài ra, cũng trong buổi thảo luận, người tham gia còn được tìm hiểu thêm về hiện tượng nguyệt thực có thể quan sát tại Việt Nam ngày 08/10.

 

Buổi thứ ba trong chuỗi các buổi chia sẻ kiến thức miễn phí của VACA tại Hà Nội sẽ được tổ chức vào sáng chủ nhật ngày 05 tháng 10. Nội dung chính của buổi thảo luận này là vị trí và các chuyển động của chúng ta trong vũ trụ. Độc giả xin vui lòng đọc kĩ các thông tin dưới đây để biết chi tiết.

Sáng 21 tháng 9, VACA đã có buổi chia sẻ và thảo luận kiến thức thứ hai, tiếp theo buổi đầu tiên đã diễn ra hồi đầu tháng. Buổi thảo luận đã thu hút sự tham gia của nhiều người trẻ tuổi yêu khoa học và diễn ra với tinh thần học tập và thảo luận cởi mở, sôi nổi.

 

Buổi chia sẻ và hỏi đáp thiên văn học miễn phí thứ hai của VACA trong chuỗi các buổi chia sẻ kiến thức cho cộng đồng sẽ diễn ra vào sáng chủ nhật tuần tới, ngày 21 tháng 09 năm 2014. Với chủ đề Sự phân chia, cách xác định các chòm sao và ranh giới giữa khoa học ngày nay và chiêm tinh học, hi vọng sự kiện sẽ mang tới nhiều kiến thức và góc nhìn mới cho người yêu thiên văn tại Hà Nội.