Tôi 10/12, điều kiện thời tiết xấu trên cả nước nên việc quan sát nguyệt thực toàn phần cuối cùng trong năm không thực hiện được, tuy nhiên tại Hà Nội, các bạn trẻ yêu thiên văn vân có một buổi sinh hoạt thiên văn thú vị.

Câu lạc bộ Thiên văn học trẻ Việt nam xin thông báo chính thức kế hoạch tổ chức quan sát hiện tượng nguyệt thực toàn phần vào tối thứ 7 ngày 10 tháng 12 năm 2011. Trân trọng kính mời tất cả các độc giả yêu thiên văn ở mọi lứa tuổi, ngành nghề cùng tham gia.

 

Tối qua (03/12/2011), để chuẩn bị cho việc quan sát nguyệt thực toàn phần sẽ diễn ra vào ngày 10 tháng 12, ban quản trị CLB Thiên văn học trẻ Việt Nam cùng một vài bạn yêu thiên văn đã tổ chức quan sát Mặt Trăng và một số thiên thể qua kính thiên văn. Dưới đây là một số hình ảnh.

 

Để nâng cao chất lượng của website Thiên văn Việt Nam, cũng như tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các độc giả có thể tham gia trực tiếp thảo luận và đóng góp ý kiến cũng như gặp gỡ, giao lưu giữa những người yêu thiên văn, website  và diễn đàn của chúng tôi nay xin thông báo một số thay đổi sau.

 

 

18h00 chiều nay (chủ nhật ngày 25 tháng 9 năm 2011), các bạn yêu thiên văn học và có account tại mạng xã hội Facebook có thể tham gia thảo luận và hỏi đáp kiến thức thiên văn tại fan page của nhóm FTVH.