Chương trình này có dung lượng khá nhẹ với yêu cầu cấu hình thấp và rất dễ sử dụng. Nội dung của chương trình này khá thú vị. Nó không phải một tiện ích hỗ trợ bạn quan sát bầu trời, xác định các thiên thể như những chức năng đã quá quen thuộc của nhiều chương trình khác. Ngược lại, nó đi sâu vào chính một đói tượng cụ thể: Hệ Mặt Trời của chúng ta

 Phần mềm này rất nhỏ gọn và nhìn chung không có gì đặc biệt cả về đồ học lẫn các chức năng so với bất cứ chương trình quan sát bầu trời nào. Nó chỉ là những bản đồ và hình ảnh đơn giản nhưng gồm nhiều thông tin chi tiết về Hệ Mặt Trời, rất phù hợp với các bạn mới bắt tay vào tìm hiểu Hệ Mặt Trời của chúng ta.

 Phần mềm này là một chương trình rất tuyệt và một phương tiện lí tưởng đẻ bạn có 1 chuyến du lịch khám phá chính Hệ Mặt Trời của chúng ta. Bạn sẽ được khám phá toàn bộ Hệ Mặt Trời của chúng ta cùng hàng ngàn vật thể khác ngoài hệ trong phạm vi khá gần chúng ta thông qua mô hình 3D đẹp và khá dễ sử dụng.

 

 Chương trình này sẽ giúp bạn lập ra cho mình một kế hoạch quan sát cụ thể, theo đúng như cái tên của nó. Một nhà thiên văn sẽ cần có những kế hoạch quan sát chi tiết, xác định được những gì mình sẽ quan sát bằng mắt thường hay kính thiên văn.