VACA 20

Sáng 27 tháng 3 tới đây, VACA sẽ tổ chức sự kiện kỷ niệm tròn 20 năm thành lập. Người yêu khoa học có thể theo dõi sự kiện này trực tuyến và trao đổi với các diễn giả.

Nghiên cứu vũ trụ ngày nay đang là một mũi nhọn được nhiều quốc gia trên thế giới hướng tới, đồng thời cũng thu hút được sự chú ý đông đảo của công chúng yêu khoa học trên khắp thế giới. Tại Việt Nam, bạn cũng có thể giúp các nhà khoa học trong việc phát triển nghiên cứu và giáo dục của chúng ta.

Năm 2022, VACA tròn 20 năm từ khi thành lập. Nhiều thành tựu và thăng trầm đã qua, đây là lúc để bắt đầu nhiều kế hoạch mới.

online courses

Khóa học thiên văn trực tuyến thứ năm trong năm 2021, cũng là khóa học cuối cùng trước Tết Âm lịch năm tới do VACA tổ chức sẽ bắt đầu vào đầu tháng 12 này. Chương trình học đúng trình tự, với hệ thống bài giảng được thiết kế tỉ mỉ và đã chứng minh thành công qua nhiều khóa học sẽ mang lại hệ thống kiến thức toàn diện nhất cho người yêu thích vật lý thiên văn.

Astronomy Education

Khóa học thiên văn trực tuyến thứ tư trong năm 2021 do VACA tổ chức sẽ bắt đầu vào cuối tháng 9 này. Chương trình học đúng trình tự, với hệ thống bài giảng được thiết kế tỉ mỉ và đã chứng minh thành công qua nhiều khóa học sẽ mang lại hệ thống kiến thức toàn diện nhất cho người yêu thích vật lý thiên văn.