Class 2017

Để hoàn thiện hơn nội dung giảng dạy và đánh giá chính xác được mức độ và góc độ quan tâm của người yêu khoa học tới các vấn đề chính của thiên văn học, VACA mong nhận được ý kiến của chính bạn.

constellations book project

Sau 3 cuốn sách đã hoàn thành và nhận được đánh giá cao từ rất nhiều độc giả, cuốn sách thứ tư của VACA đang được hoàn thiện. Đây là một tài liệu chi tiết, một hướng dẫn tổng quát về bầu trời và các chòm sao cho những người yêu thích bầu trời đêm.

education

Mùa hè năm 2019, VACA đã tham gia hợp tác giảng dạy tại nhiều đơn vị khác nhau, đưa kiến thức thiên văn học một cách chính xác, dễ hiểu và gần gũi nhất tới các em học sinh. Đây là một trong những mục tiêu giáo dục quan trọng của VACA trong việc phát triển nhận thức về vũ trụ trong nước.

stars275

Khí quyển của chúng ta đang ngày càng ô nhiễm bởi ánh sáng, khói và bụi. Việc này làm giảm khả năng quan sát của tất cả các nhà thiên văn cũng như bất cứ ai yêu thích bầu trời. Star4All là một dự án được xây dựng với mục tiêu nghiên cứu khả năng quan sát bầu trời ở các khu vực trên khắp thế giới và hướng tới việc cải thiện tình trạng này.

VAC2019

Tối 29 tháng 3 năm 2019, cuộc thi mang tên Vietnam Astronomy Contest 2019 (VAC2019) do VACA tổ chức đã nhận được sự tham gia của nhiều người yêu thích khoa học. Đây là cuộc thi hàng năm được tổ chức nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập VACA 29/03/2002.