Astronomy Education

Sau hai tháng học tập với rất nhiều tri thức toàn diện về bầu trời và vũ trụ cùng nhiều thông tin và cảm hứng khoa học khác, cuối cùng các bạn nhỏ tham gia chương trình "Khám phá vũ trụ" của VACA đã tạm kết thúc cuộc hành trình thú vị và bổ ích này của mình. Chủ nhật vừa qua (31/07/2022), các bạn đã cùng vượt qua bài kiểm tra cuối cùng của chương trình và cầm trong tay tấm bằng tốt nghiệp đầu tiên trong đời.

kids with telescope

Lớp học thiên văn hè 2022 của VACA dành cho thiếu nhi sắp kết thúc, và nó đã mang lại nhiều tri thức và nhận được sự hứng thú, đam mê của các bạn nhỏ nhiều hơn dự định.

kids with telescope

Sáng 04/06/2022, buổi học tập và sinh hoạt đầu tiên của các bạn nhỏ trong chương trình "Khám phá vũ trụ" hè 2022 của VACA đã mang lại nhiều tri thức và trải nghiệm thú vị cho học viên nhỏ tuổi tới tham dự.

Astronomy Education

Mùa hè đã tới và các em học sinh chuẩn bị bước vào kỳ nghỉ hè đầy háo hức với những cơ hội và trải nghiệm đang đợi phía trước. VACA xin thông báo tuyển sinh lớp học thiên văn dành cho các bạn nhỏ trong độ tuổi từ 8 tới 12 tại Hà Nội.

VACA members

Hội thảo thiên văn đã được VACA tổ chức thành công nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập với ba phần thuyết trình khoa học và nhiều trao đổi khác.