Cassini

Trước khi kết thúc sứ mệnh của mình bằng cách lao vào bầu khí quyển đầy hydro và heli của Sao Thổ, một trong những hoạt động cuối cùng của tàu không gian Cassini là đi dọc vùng không gian giữa hành tinh và hệ vành đai, hoạt động như một máy dò trọng lực khi để chúng kéo đi trên quỹ đạo.

Bằng cách nghiên cứu dấu tích để lại từ những va chạm lớn rất lâu trước đây trên Mặt Trăng, các nhà khoa học đã tìm ra những chi tiết mới về lịch sử va chạm của Trái Đất.

Supermassive black hole

Các lỗ đen siêu nặng có khối lượng từ hàng triệu tới hàng tỷ lần Mặt Trời và nằm ở trung tâm của hầu hết các thiên hà. Một lỗ đen nặng gấp Mặt Trời vài triệu lần nằm ngay tại trung tâm của thiên hà chúng ta - Milky Way.

Titan

Một bức ảnh từ tàu không gian Cassini đã mang lại bằng chứng về mưa ở cực Bắc của Titan - vệ tinh lớn nhất của Sao Thổ. Mưa là dấu hiệu đầu tiên của việc bắt đầu mùa hè ở Bắc bán cầu của vệ tinh này.

Barnard b

Barnard b (hay GJ 699 b) là một siêu-Trái Đất được phát hiện gần đây với quỹ đạo quanh một sao Barnard. Nó là hệ sao gần thứ hai tính từ Trái Đất. Mặc dù rất lạnh (khoảng -170 độ C), nó vẫn có thể có tiềm năng cho sự sống nguyên thủy nếu như có một lõi sắt/niken lớn, nóng và hoạt động địa nhiệt đủ mạnh.