Xin giới thiệu cùng độc giả yêu thiên văn DVD: VACA Space 2009-2011 Special Edition. Đây là bản chỉnh sửa cuối cùng của DVD VACA Space đã phát hành năm 2009 nhân dịp kỉ niệm ngày thành lập VACA. Tại bản mới này, độc giả sẽ thấy có sự bổ sung nhiều mục kiến thức mới, các tài liệu, hình ảnh và tiện ích phong phú cùng bộ phim khoa học đã được VACA dịch ra tiếng Việt.

Nếu bạn cần một tấm bản đồ để xác định các địa điểm trên bề mặt của Mặt Trăng, đối chiếu chúng với những gì bạn có thể quan sát qua các kính thiên văn, thì đây chỉ là tấm bản đồ tuyệt vời cho bạn.

Một tiện ích rất đơn giản, nhỏ gọn nhưng không kém phần hữu ích để xác định chính xác vị trí và các thời điểm đặc biệt trong tháng của Mặt Trăng. Xin tặng các độc giả yêu thiên văn nhân sự kiện quan sát Nguyệt thực toàn phần ngày 10/12/2011.

Một trò chơi dưới dạng flash của gamezhero, giúp người chơi nhìn rõ hơn về chuyển động của các thiên thể trong vũ trụ dưới tác dụng của lực hấp dẫn, cụ thể là chuyển động của các hành tinh và vệ tinh dưới tác dụng hấp dẫn của sao mẹ. Cách chơi khá đơn giản nhưng tin rằng bạn sẽ phải rất vất vả để tiến xa trong trò chơi này.