Nếu bạn muốn khám phá vẻ đẹp của vũ trụ, đặc biệt là các hành tinh, vệ tinh, tiểu hành tinh ... trong Hệ Mặt Trời của chúng ta ngay tại nhà thì Celestia là một chương trình tuyệt vời giúp bạn làm được điều này.

Xin giới thiệu với các độc giả yêu thiên văn một phần mềm tuyệt vời cho việc quan sát bầu trời và khám phá vũ trụ. Đây là một trong những chương trình quan sát miễn phí có đồ họa đẹp nhất và chức năng phong phú nhất mà bạn có thể tìm thấy.

Sky-map.org là một website tuyệt vời giúp người yêu thích thiên văn có thể quan sát và tìm hiểu thông tin chi tiết về rất nhiều các sao, tinh vân, thiên hà ... trong vũ trụ với đồ họa tuyệt đẹp và lượng thông tin đầy đủ, chính xác. Khác với các chương trình mà bạn phải trực tiếp download và cài đặt rất tốn thời gian, Sky-map.org cho phép bạn có thể trự tiếp theo dõi ngay trên trình duyệt internet của mình, không cần cài đặt và không hề gây ảnh hưởng tới tốc độ hoạt động của máy.

Xin giới thiệu cùng độc giả yêu thiên văn DVD: VACA Space 2009-2011 Special Edition. Đây là bản chỉnh sửa cuối cùng của DVD VACA Space đã phát hành năm 2009 nhân dịp kỉ niệm ngày thành lập VACA. Tại bản mới này, độc giả sẽ thấy có sự bổ sung nhiều mục kiến thức mới, các tài liệu, hình ảnh và tiện ích phong phú cùng bộ phim khoa học đã được VACA dịch ra tiếng Việt.