Chiều hôm nay ngày 28 tháng 7 năm 2012, lớp học thiên văn cơ bản đầu tiên do Tổ chức Giáo dục Khai Sáng và CLB Thiên văn học trẻ Việt Nam (VACA) phối hợp thực hiện đã khai giảng và hoàn thành buổi học đầu tiên.

Chiều hôm qua (22/07/2012), mặc dù trời nắng gắt, 30 bạn trẻ vẫn có mặt tại buổi tọa đàm giới thiệu lớp thiên văn học cơ bản do Tổ chức giáo dục Khai Sáng và CLB Thiên văn học trẻ Việt Nam phối hợp thực hiện. Ngoài việc tìm hiểu và đăng kí lớp học, đây cũng đã là một buổi giao lưu thú vị nơi các bạn tìm hiểu được thêm nhiều kiến thức mới cho mình.

 

Xin trân trọng kính mời các độc giả yêu thích thiên văn, đặc biệt là các độc giả trẻ tuổi tới tham dự chương trình tọa đàm với nội dung trao đổi các thông tin vè kiến thức thiên văn học, giới thiệu khóa học thiên văn cơ bản hè 2012 cùng các hoạt động liên quan tới giáo dục thiên văn trong thời gian tới.

 

Xin thông báo chương trình tuyển sinh và kế hoạch giảng dạy lớp học thiên văn học hè 2012. Đây là một khóa học ngắn nằm trong chuỗi hoạt động liên kết giữa CLB Thiên văn học trẻ Việt Nam (VACA) và  Tổ chức Giáo dục Khai Sáng.

 

Chiều hôm qua ngày 24 tháng 6 năm 2012, đại diện CLB Thiên văn học trẻ Việt Nam đã có dịp tham gia nói chuyện về Vật lý và Thiên văn học với các bạn học sinh tại buổi tọa đàm New way: Đồng hành và Sẻ chia do tổ chức Giáo dục Khai sáng thực hiện.