Space Engine là phần mềm tuyệt vời cho những ai yêu thích vũ trụ muốn thử cảm giác thám hiểm không gian ngay trên máy tính của mình. Với Space Engine, bạn có thể đi tới các hành tinh trong Hệ Mặt Trời, các ngôi sao và thiên hà xa xôi trong vũ trụ và khám phá hình dạng, các thông số của chúng.

 

Nếu bạn muốn khám phá vẻ đẹp của vũ trụ, đặc biệt là các hành tinh, vệ tinh, tiểu hành tinh ... trong Hệ Mặt Trời của chúng ta ngay tại nhà thì Celestia là một chương trình tuyệt vời giúp bạn làm được điều này.

Xin giới thiệu với các độc giả yêu thiên văn một phần mềm tuyệt vời cho việc quan sát bầu trời và khám phá vũ trụ. Đây là một trong những chương trình quan sát miễn phí có đồ họa đẹp nhất và chức năng phong phú nhất mà bạn có thể tìm thấy.

 

Sky-map.org là một website tuyệt vời giúp người yêu thích thiên văn có thể quan sát và tìm hiểu thông tin chi tiết về rất nhiều các sao, tinh vân, thiên hà ... trong vũ trụ với đồ họa tuyệt đẹp và lượng thông tin đầy đủ, chính xác. Khác với các chương trình mà bạn phải trực tiếp download và cài đặt rất tốn thời gian, Sky-map.org cho phép bạn có thể trự tiếp theo dõi ngay trên trình duyệt internet của mình, không cần cài đặt và không hề gây ảnh hưởng tới tốc độ hoạt động của máy.