Sau vòng 1 của cuộc thi đã diễn ra đầu tháng 4 vừa rồi, ban tổ chức cuộc thi đã chọn ra được 10 thí sinh tham dự vòng 2 cuộc thi. Một trong số đó là thành viên quản trị diễn đàn VACA đã rút lui để bảo đảm tính khách quan cho giải. Sau đây là danh sách các thí sinh tham dự vòng chung kết và thời gian thi cụ thể.

 

 Trong số 48 bạn đăng kí tham gia tham gia cuộc thi kiến thức thiên văn này thì đã có 36 bạn gửi bài về cho ban tổ chức đúng thời gian qui định. Đúng 9 giờ sáng nay 7/4/2008, ban giám khảo đã bắt đầu chấm bài của các thí sinh và đã có kết quả công bố dưới đây.

 

 Hôm nay, 6/4/2008, cuộc thi thiên văn lớn do VACA tổ chức mang tên The best of VN Astronomers dành cho tấtcả các bạn trẻ yêu thích thiên văn học ở lứa tuổi U25 đã bắt đầu diễn ra. 9h sáng, ban tổ chức đã bắt đầu gửi đề bài đi cho tất cả các thí sinh tham gia vòng 1 cuộc thi này như đã đăng kí.

 

 Ban quản trị VACA thông báo tổ chức một cuộc thi kiến thức thiên văn học lớn dành cho tất cả các bạn trẻ yêu thiên văn nhân kỉ niệm 6 năm thành lập VACA với tên gọi The best of VN Astronomers.

 

Thành lập năm tháng 3 năm 2002 với tiền thân là box Thiên văn học của diễn đàn TTVNOL, trải qua 5 năm hoạt động, VACA đã phát triển trở thành tổ chức thiên văn không chuyên lớn nhất Việt Nam và thu được nhiều thành tựu đáng tự hào.
Dưới đây là một số hình ảnh về quá trình hoạt động này của VACA từ năm 2002 đến nay...