Ngày 26 và 27 tháng 7 năm 2008, VACA cùng VAYSE đã tổ chức thành công chuyến du lịch quan sát thiên văn tại đì thiên văn Kiến An - TP Hải Phòng. Chuyến đi diễn ra trong 2 ngày với 2 hoạt động chính là tham quan đài thiên văn và tổ chức quan sát bầu trời, giao lưu với ban lãnh đạo rừng thiên văn.

 

 

 

 Được sự đồng ý của lãnh đạo Hội trí thức Khoa học và Công nghệ trẻ Việt Nam (VAYSE) cùng với sự thống nhất của các thành viên VACA cũng như học viên khoá học thiên văn cơ bản diễn ra từ ngày 14 tháng 7 vừa qua, VACA xin chính thức thông báo kế hoạch du lịch tham quan và quan sát thiên văn tại đài thiên văn Kiến An - TP Hải Phòng.

 

 Được sự đồng ý của lãnh đạo Hội Trí thức Khoa học và Công nghệ trẻ Việt Nam (VAYSE), VACA xin thông báo lịch học chính thức và thời gian khai giảng, nội dung học tập của khoá học thiên văn hè 2008 như đã thông báo

 

 Được sự đồng ý của Chủ tịch Hội trí thức Khoa học và Công nghệ trẻ Việt Nam (VAYSE), CLB Thiên văn học trẻ Việt Nam (VACA) tổ chức khoá học thiên văn cơ bản hè 2008 cho đối tượng là các bạn trẻ yêu thiên văn trong độ tuổi từ 16 đến 25 tuổi. Khoá học sẽ diễn ra trong thời gian nửa cuối tháng 7 sắp tới.

 

 Nguyễn Nam Hùng sinh năm 1983 tại Hà Nội, đã tốt nghiệp đại học xây dựng Hà Nội và hiện là kĩ sư xây dựng tại Hà Nội. Tham gia diễn đàn của VACA cuối năm 2006 đến nay, luôn là thành viên nhiệt tình, đóng góp nhiều vì lợi ích chung của VACA. Nhưng với tôi, đây không chỉ là một thành viên nhiệt huyết mà còn là một hình ảnh tiêu biểu về một nhà khoa học nghiệp dư thực sự có tinh thần học hỏi.