Thời gian nửa cuối tháng 7/2011 vừa qua, do gặp một số lỗi về kĩ thuật nên hosting của website VACA không được ổn định như mong muốn. Như các độc giả đã thấy, 2 ngày qua website thường xuyên trong tình trạng không thể truy cập. Để tạm thời khắc phục tình trạng này, chúng tôi xin có một vài thông báo sau.

1- Website chính thức của Câu lạc bộ Thiên văn học trẻ Việt Nam (VACA) vẫn có địa chỉ là http://www.thienvanvietnam.org .
2- Việc nâng cấp hosting cho website để tình trạng như nêu trên không lặp lại sẽ được thực hiện trong tháng 8 hoặc tháng 9 tới, do đó trong thời gian này chúng tôi mong vẫn tiếp tục nhận được sự kiên nhẫn và ủng hộ của các độc giả yêu thiên văn cũng như các thành viên của forum Thienvanvietnam.org/forum
3- Trong trường hợp địa chỉ Thienvanvietnam.org không thể truy cập do cự cố như 2 ngày vừa qua, độc giả yêu thiên văn vẫn có thể tra cứu, tham khảo thông tin, kiến thức và các bài viết nói chung tại địa chỉ dự phòng là http://vaca.isgreat.org . Lưu ý đây là một server độc lập và được cập nhật dữ liệu thường xuyên từ website chính, do đó các bạn có nick ở diễn đàn đề nghị không post bài tại đây vì sau khi restore từ dữ liệu chính thì các bài gửi tại địa chỉ dự phòng này sẽ mất.
4- Địa chỉ chính thức của VACA tại Facebook để các bạn có thể truy cập bất cứ khi nào và đọc các thông báo của VACA:
http://www.facebook.com/pages/Thi%C3%AAn-v%C4%83n-Vi%E1%BB%87t-Nam-VACA/110539835647430
Lưu ý: nếu bạn không vào được facebook vì lí do nào đó, xin hãy sử dụng google.

Một lần nữa, xin gửi lời xin lỗi chân thành tới các độc giả yêu thiên văn và cám ơn vì sự ủng hộ của các bạn!

Đặng Vũ Tuấn Sơn