Các độc giả yêu thiên văn và các bạn thành viên VACA thân mến. Website chính thức và diễn đàn của CLB Thiên văn học trẻ Việt Nam (VACA) tạm đóng cửa trong vài ngày để thực hiện backup dữ liệu và nâng cấp server.

 

Đến nay, việc nâng cấp này đã hoàn thành và website thienvanvietnam lại tiếp tục hoạt động. Do quá trình backup dữ liệu vừa qua gặp một số lỗi, cùng với việc SCDL khá lớn gây nhiều khó khăn cho việc khôi phục và nâng cấp website cũng như diễn đàn, chúng tôi đã thực hiện cắt bỏ hoàn toàn các bài viết trong mục tin tức (vốn là mục chỉ đưa các thông tin mang tính tức thời hàng ngày) và một số bài trong mục hoạt động tại trang chủ của website, các mục kiến thức, download tài liệu, tiện ích vẫn được hoàn toàn bảo đảm để các độc giả yêu thiên văn tiếp tục tham khảo và cùng góp ý. Trong khi đó tại diễn đàn, các bài viết vẫn được giữ nguyên 100% (trừ một vài bài bị mất đúng vào ngày thực hiện backup), tuy nhiên một lỗi nhỏ xảy ra trong quá trình tạo CSDL mới làm một số bài viết bị lỗi font chữ, hiện nay nhóm quản lí (admin, mod) của forum vẫn tiếp tục giải quyết các lỗi này. Trong thời gian này, các độc giả yêu thiên văn vẫn hoàn toàn có thể đăng kí nick và gửi bài thảo luận tại forum.

Qua thông báo này, xin gửi đến các độc giả yêu thiên văn cũng như tất cả các thành viên của diễn đàn thienvanvietnam lời xin lỗi vì những sự cố không mong muốn cũng như mong sẽ tiếp tục nhận được góp ý và đóng góp của tất cả các bạn để thiên văn Việt Nam ngày một phát triển.

 

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn!

 

Lưu ý: hiện nay domain thienvanvietnam.org chưa chính thức di chuyển đến hosting hiện nay của web mà các bạn đang vào website này qua một đường dẫn gián tiếp, việc này sẽ kết thúc trong tối đa 48h tới. Do đó trong thời gian này, các bạn vào diễn đàn bằng cách click trực tiếp vào đường dẫn ở menu trên trang chủ này, link trực tiếp tới diễn đàn hiện nay sẽ dẫn bạn đến dữ liệu cũ đang được khóa của diễn đàn.

Trao đổi thêm ở diễn đàn