Boomerang nebula

Ngay cả những nơi lạnh nhất trên Trái Đất cũng không thể so sánh được với không gian lạnh lẽo bên ngoài.

NGC 4689

Được chụp trực diện bởi kính thiên văn không gian Hubble, thiên hà xa xôi NGC 4689 trông hơi mờ, mặc dù nó được chụp ở độ phân giải cao.

Red Giant Sun

Điều gì sẽ xảy ra với Hệ Mặt Trời khi Mặt Trời chết đi? Nó có thể là sự kết thúc của hành tinh Trái Đất, nhưng sự sống có thể vẫn tìm ra cách để tiếp tục tồn tại.

biggest blast

Các nhà khoa học nghiên cứu một cụm thiên hà ở rất xa đã phát hiện ta vụ nổ lớn nhất từng thấy trong vũ trụ kể từ sau Big Bang. Vụ nổ tới từ một lỗ đen siêu nặng ở trung tâm của một thiên hà cách chúng ta hàng trăm triệu năm ánh sáng.

White dwarf

Con người đã tìm kiếm các dấu hiệu của sự sống ngoài trái đất (ET) trong nhiều thập kỷ. Chúng ta đã cẩn thận lắng nghe các tín hiệu vô tuyến lạ, tìm kiếm những dấu vết nhân tạo trên các ngôi sao và sự đào xới trên Sao Hỏa. Nhưng than ôi, cho đến nay, chúng ta không tìm thấy gì. Những gì mà chúng ta có thể nhận thấy là chúng ta đang đơn độc trong vũ trụ. Nhưng cũng có thể là do chúng ta đã tìm kiếm sai chỗ.