Nhân dịp năm mới 2014 đã tới và năm âm lịch Giáp Ngọ cũng đang bước sang, chúng tôi xin gửi tặng các độc giả yêu thiên văn bản in phân giải cao tấm lịch thiên văn treo tường của do VACA thiết kế cho năm nay.

BiBook Hệ Mặt Trời là ứng dụng do VACA thực hiện kết hợp với nhóm dự án biBook của công ty VVN vào tháng 9 năm 2013, cuốn sách điện tử đầu tiên trong loạt các sách điện tử về khoa học dành cho trẻ em từ 0 đến 6 tuổi (hoặc lớn hơn) do VACA phối hợp với biBook thực hiện.

Nhân dịp năm mới 2013 vừa tới, VACA xin gửi tặng quí độc giả yêu thiên văn bản in hai tấm lịch 2013 với chú thích các sự kiện thiên văn cơ bản trong năm. Độc giả có thể trực tiếp download và sử dụng dưới dạng wallpaper hoặc in trực tiếp để sử dụng.

Space Engine là phần mềm tuyệt vời cho những ai yêu thích vũ trụ muốn thử cảm giác thám hiểm không gian ngay trên máy tính của mình. Với Space Engine, bạn có thể đi tới các hành tinh trong Hệ Mặt Trời, các ngôi sao và thiên hà xa xôi trong vũ trụ và khám phá hình dạng, các thông số của chúng.