Ngày 29 tháng 3 tới (tức thứ sáu tuần sau) là kỉ niệm 11 năm ngày thành lập CLB Thiên văn học trẻ Việt Nam (VACA). Do thời gian gấp gáp và nhân lực khan hiếm nên năm nay VACA không tổ chức hoạt động lớn kỉ niệm sự kiện này như nhiều năm trước. Thay vào đó, chúng tôi tổ chức một cuộc thi nhỏ như sau.

Năm 2012 đã trôi qua. Năm 2012 cũng là năm kỉ niệm tròn mười năm, một thập kỉ hoạt động của CLB Thiên văn học trẻ Việt Nam - VACA trong lĩnh vực phổ biến kiến thức thiên văn học tại Việt Nam. Năm 2013 vừa tới, VACA đã sắp tròn 11 tuổi, dưới đây là một số hình ảnh về các hoạt động của VACA trong năm 2012.

 

Chiều thứ sáu, ngày mùng 2 tháng 11 vừa qua, CLB Thiên văn học trẻ Việt Nam (VACA) kết hợp cùng tổ chức Giáo dục Khai Sáng đã có buổi tọa đàm về thiên văn dành cho các bạn trẻ yêu thích bầu trời và vũ trụ. Buổi tọa đàm có sự tham gia của hơn 30 bạn trẻ, đa phần là sinh viên.

Lớp học thiên văn cơ bản thông báo tuyển sinh tháng 11 năm 2012 tại Hà Nội. Đây là khóa học được tổ chức do sự hợp tác giữa Tổ chức Giáo dục Khai Sáng và CLB Thiên văn học trẻ Việt Nam (VACA).

 

Buổi tọa đàm sẽ diễn ra vào ngày thứ sáu, mùng 2 tháng 11 sắp tới. Đây là buổi nói chuyện, thảo luận và hỏi đáp về thiên văn học nhân dịp kỉ niệm ngày thành lập Tổ chức Giáo dục Khai Sáng và ghi nhận sự hợp tác giữa Khai Sáng và VACA (CLB Thiên văn học trẻ Việt Nam) trong thời gian qua.