Xin trân trọng kính mời các độc giả yêu thích thiên văn, đặc biệt là các độc giả trẻ tuổi tới tham dự chương trình tọa đàm với nội dung trao đổi các thông tin vè kiến thức thiên văn học, giới thiệu khóa học thiên văn cơ bản hè 2012 cùng các hoạt động liên quan tới giáo dục thiên văn trong thời gian tới.

 

 

Như chúng tôi đã thông báo, CLB Thiên văn học trẻ Việt Nam (VACA) kết hợp cùng Tổ chức Giáo dục Khai Sáng tổ chức lớp học Thiên văn cơ bản cho đối tượng là tất cả các bạn trẻ yêu thích thiên văn trong độ tuổi từ 15 tới 23, khai giảng vào thời gian từ 27 tới 29 tháng 7 này. Để giới thiệu chi tiết hơn về nội dung khoa học cũng như tạo một dịp để những người yêu thích khoa học nói chung và thiên văn học nói riêng cùng trao đổi, hỏi đáp những vấnd đề thú vị của thiên văn học, chúng tôi tổ chức tọa đàm mang tên "Thiên văn học - những điều kỳ thú". Buổi tọa đàm dành cho tất cả độc giả yêu thích thiên văn, đặc biệt là các bạn trẻ quan tâm tới khóa học sắp tới nói riêng cũng như hoạt động giáo dục thiên văn nói chung.

Thời gian: 14h00 ngày 22 tháng 7 năm 2012
Địa điểm : Ngũ Cung club, số 928 đường Láng, Cầu Giấy, Hà Nội
Liên hệ trước tọa đàm: 091.530.1116 (Mr. Sơn, vui lòng gọi trực tiếp)

Nội dung cơ bản của tọa đàm
- Giới thiệu về thiên văn học và những hướng phát triển hiện đại
- Giao lưu giữa người tham gia và các giảng viên, các học viên khóa trước của lớp học thiên văn
- Hỏi đáp kiến thức thiên văn học
- Tham gia thảo luận trực tiếp về lịch học để phù hợp với người muốn tham gia khóa học
- Đăng kí tham gia khóa học. Học phí ưu đãi đối với người đăng kí trước tọa đàm hoặc thành viên tại Forum, Fan page của VACA là 350.000 VND

 

Để biết thêm chi tiết nội dung khoa học xin click vào địa chỉ sau:

http://thienvanvietnam.org/index.php?option=com_content&view=article&id=545:tuyen-sinh-lop-hoc-thien-van-he-2012&catid=34:hoat-dong&Itemid=136

Để hỗ trợ ban tổ chức trong việc xác định số lượng ghế trong tọa đàm và sốluwowngj học viên của lớp, mong bạn vui lòng xác nhận theo mẫu sau (nếu bạn đã thực hiện việc này rồi, bạn không cần thực hiện lại)

https://docs.google.com/spreadsheet/viewform?formkey=dFFEeG5CLXBUSklkd1Ayby0xRW1oS2c6MQ#gid=0


Trân trọng kính mời
CLB Thiên văn học trẻ Việt Nam
Tổ chức Giáo dục Khai Sáng