Đây là một hoạt động do tổ chức giáo dục Khai Sáng thực hiện dành cho đối tượng chính là học sinh phổ thông và người có con em, bạn bè trong độ tuổi này. Đại diện của VACA sẽ tham gia với tư cách cố vấn về Vật lý và Thiên văn học. Mong sự có mặt của đông đảo các bạn và các em học sinh.

 

Dưới đây là nội dung chi tiết:

 

New way: Đồng hành và sẻ chia


Xã hội càng hiện đại, càng văn minh, thì khoảng cách giữa một trẻ nhỏ và một người trưởng thành sẽ càng lớn. Do đó, việc học tập của con người sẽ càng trở nên quan trọng. Thế nhưng, học để làm gì, cần học những gì, và học như thế nào thì luôn là vấn đề mà bản thân mỗi chúng ta, hay cả cộng đồng, xã hội phải quan tâm, suy xét.

Các lò luyện thi đua nhau được mở ra để đáp ứng nhu cầu bằng cấp và điểm số, những trung tâm giáo dục phát triển kỹ năng mọc lên như nấm để cạnh tranh thị trường. Tuy nhiên, qua việc học tập hiện tại của chính mình, hẳn các bạn học sinh cũng từng thắc mắc: Mình đang học vì điều gì? Mình có thực sự thích việc học hay không? Làm sao để học tốt môn này? Đó là những dấu chấm hỏi rất lớn cần được giải đáp.

Xuất phát từ những mong muốn của các bạn học sinh, làm sao để mỗi môn học là một món ăn tinh thần, làm sao để mỗi ngày đến trường là một ngày vui, làm sao để cuộc sống không nghẹt thở vì việc học, hay làm sao để có một hành trang vững chắc bước vào đời, buổi tọa đàm chia sẻvới chủ đề : “New way – Đồng hành và sẻ chia” do tổ chức giáo dục Khai Sáng thực hiện sẽ đem tới cho các bạn học sinh cái nhìn đa chiều về những vấn đề mà các bạn đang gặp phải, hay chia sẻ những phương pháp giúp các bạn tháo gỡ vấn đề của mình.


Nếu như Tiếng Anh không phải là một môn học mà nó là một công cụ đầy thú vị để hòa nhập với xã hội với. Nếu như Enstien không bị đuổi học – thuyết tương đối có ra đời không? Nếu như các con số của toán học lại là những phát hiện thú vị ngập tràn trong cuộc sống. Và nếu như các bạn biết được rằng 10 năm sau những kiến thức đó đã giúp mình những gì? Chính điều đó sẽ khiến các bạn cảm thấy việc học không còn là một gánh nặng trong cuộc sống.

Lắng nghe và chia sẻ những thắc mắc của các bạn, cũng như đưa ra những phương pháp để các bạn có thể thấy và giải quyết khúc mắc của mình, buổi tọa đàm“New way – Đồng hành và sẻ chia” sẽ có sự tham gia của các nhà nghiên cứu giáo dục, những nhà khoa học, những giáo viên, giảng viên, và những người trẻ thành đạt nhiều tâm huyết với các thế hệ học trò.


Diễn giả :
Nguyễn Bình Minh - Nhà nghiên cứu sư phạm
Đặng Vũ Tuấn Sơn - Nhà nghiên cứu thiên văn, Chủ tịch CLB thiên văn trẻ Việt Nam
Cung Huyền Anh - Giảng viên Tiếng Anh
Quách Tiến Đức - Chuyên gia đào tạo
Trần Thế Công - Chủ tịch tổ chức giáo dục Khai Sáng, Giám đốc điều hành Cty CP giải pháp nhân sự Thông Minh

Thời gian : 14h Chủ Nhật ngày 24/06/2012
Địa điểm : Skyline Coffee 27 Thái Hà, Hà Nội.
Phí tham dự : Miễn phí tham dự

 

Liên hệ chi tiết:

0948 728 828 – Mr.Quý
YM: thecongvt (Mr Công)