Một trò chơi dưới dạng flash của gamezhero, giúp người chơi nhìn rõ hơn về chuyển động của các thiên thể trong vũ trụ dưới tác dụng của lực hấp dẫn, cụ thể là chuyển động của các hành tinh và vệ tinh dưới tác dụng hấp dẫn của sao mẹ. Cách chơi khá đơn giản nhưng tin rằng bạn sẽ phải rất vất vả để tiến xa trong trò chơi này.

Cách chơi như sau: bạn đóng vai là Mặt Trời (hay đơn giản là một ngôi sao), khi bạn di chuyển con trỏ trên màn hình thì Mặt Trời sẽ di chuyển, bạn chỉ cần làm sao ở mỗi mức (level) thì sau 10 giây không có hành tinh hay vệ tinh nào bay văng ra khỏi cửa sổ giởi hạn và không va chạm vào nhau. Đừng quên rằng quĩ đạo của hành tinh sẽ phụ thuộc vào vị trí của Mặt Trời, trò chơi này tuy đơn giản nhưng các phương trình chuyển động đã được nhà thiết kế thực hiện rất chính xác. Ở level 1, bạn có thể qua dễ dàng bằng cách đưa Mặt Trời về khoảng giữa màn hình vì chỉ có một hành tinh, nhưng chỉ ngay khi bước vào mức tiếp theo, chuyển động của hai hành tinh bắt đầu phức tạp và chúng rất dễ va chạm vào nhau nếu điều khiển vị trí của Mặt Trời không chính xác.

Sau khi chơi đến mức nào đó mà bạn tự cảm thấy hài lòng hoặc không thể tiếp tục vượt qua, chỉ cần ấn vào nút "Submit Score" và gõ tên bạn, kết quả của bạn sẽ được gửi thẳng tới server của Gamezhero và bạn có thể tự xem mình có phải một trong những người chơi giỏi nhất hay không.

Đây là một game đơn giản nhưng thật sự hay và sẽ giúp các độc giả mới tìm hiểu có thể hình dung rõ tác dụng của lực hấp dẫn lên chuyển động của các thiên thể, trò chơi đòi hỏi ở người chơi không chỉ nhanh tay, nhanh mắt mà còn chút kiến thức về thiên văn. Hãy bắt đầu chơi ngay ở màn hình bên dưới, cần đợi vài giây để game được load đủ. Chúc các độc giả có những phút giải trí thoải mái với trò chơi này.

(Bản quyền game thuộc về GamezHero, chúng tôi chỉ làm nhiệm vụ upload lại và giới thiệu cùng độc giả)