kids with telescope

Sáng 04/06/2022, buổi học tập và sinh hoạt đầu tiên của các bạn nhỏ trong chương trình "Khám phá vũ trụ" hè 2022 của VACA đã mang lại nhiều tri thức và trải nghiệm thú vị cho học viên nhỏ tuổi tới tham dự.

Như VACA đã thông báo, chương trình "Khám phá vũ trụ" hè 2022 là một chuỗi những buổi học và trải nghiệm kiến thức diễn ra vào sáng thứ bảy và chủ nhật hàng tuần tại trung tâm đào tạo của VACA. Đây là hoạt động được nhiều bạn nhỏ trong độ tuổi dưới 13 rất yêu thích và được nhiều phụ huynh đánh giá cao vì những tri thức bổ ích mang lại cho các bé.

Các bạn nhỏ đăng ký tham gia khóa học lần này của VACA có độ tuổi phổ biến là từ 7 tới 10 tuổi. Nhiều bạn trong số đó đã biết nhiều kiến thức nhờ tự tìm hiểu qua sách, phim khoa học; cũng có những bạn chưa từng biết tới kiến thức thiên văn nhưng cũng thấy rất thú vị khi được khám phá bầu trời đêm đầy cuốn hút.

Dưới đây là một số hình ảnh về buổi sinh hoạt hôm nay.

 

Cùng làm bài trắc nghiệm kiến thức thiên văn.

 

Có bạn đọc chữ chưa tốt, các thầy cô trợ giảng sẵn sàng đọc giúp và gợi ý để các bạn hiểu câu hỏi và đưa ra lựa chọn cho mình.

 

Làm quen lần đầu với kính thiên văn. Vì lớp học diễn ra vào ban ngày, các bạn chỉ được xem trong nhà và kết hợp quan sát một số mục tiêu dưới mặt đất.

 

Giải trí với trò chơi trí tuệ trong lúc nghỉ giữa giờ để sẵn sàng cho những kiến thức mới sau đó.

 

Chương trình vẫn đang tiếp tục cho tới hết tháng 7 và vẫn đón thêm các bạn nhỏ mới cùng tham gia với lớp. Ban tổ chức cũng xin cám ơn các phụ huynh đã tin tưởng và dành nhiều sự ủng hộ và khen ngợi ngay sau buổi học đầu tiên này.

VACA