VACA

Nghiên cứu vũ trụ ngày nay đang là một mũi nhọn được nhiều quốc gia trên thế giới hướng tới, đồng thời cũng thu hút được sự chú ý đông đảo của công chúng yêu khoa học trên khắp thế giới. Tại Việt Nam, bạn cũng có thể giúp các nhà khoa học trong việc phát triển nghiên cứu và giáo dục của chúng ta.

Khảo sát dưới đây là một dự án được thực hiện bởi Hội Thiên văn và Vũ trụ học Việt Nam (VACA). Trong khảo sát này, chúng tôi hi vọng nhận được câu trả lời của bạn về một số quan điểm và hiểu biết cơ bản nhất của bạn về thiên văn học. Qua việc thống kê và đánh giá câu trả lời của các bạn, các nhà nghiên cứu có thể đưa ra được nhận định về mối quan tâm và nhận thức chung của người Việt Nam đối với lĩnh vực này, cũng như từ đó đưa ra những mục tiêu và dự án trong tương lai đối với nghiên cứu và giáo dục lĩnh vực này tại Việt Nam.

Trong khảo sát, chúng tôi không yêu cầu bất cứ thông tin nào có thể dẫn tới danh tính cá nhân của bạn (họ và tên, địa chỉ, số điện thoại, email, ...). Điều đó đồng nghĩa với việc bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng kết quả khảo sát của bạn là tuyệt mật và không ai có thể đánh giá về cá nhân bạn. Vì lý do đó, chúng tôi mong rằng sẽ nhận được câu trả lời trung thực nhất và nhanh nhất của bạn (không sử dụng bất cứ hình thức hỗ trợ, hỏi đáp hay tra cứu nào). Chính những câu trả lời chính xác nhất đó sẽ giúp các nhà nghiên cứu có được nhận định chính xác để đưa ra định hướng phù hợp.

Sự hợp tác của bạn là vô giá đối với chúng tôi, cũng như chính là đóng góp cho sự phát triển của khoa học và giáo dục nước nhà. Đồng thời, nếu có thể, bạn hãy giới thiệu khảo sát này tới với người quen của mình (thuộc bất cứ độ tuổi và ngành nghề nào), vì dữ liệu càng lớn và đa dạng sẽ càng hữu ích cho những phân tích của chúng tôi.

Mời bạn ẤN VÀO ĐÂY để tham gia khảo sát (gồm 20 câu hỏi, với thời gian làm ước tính từ 3 tới 5 phút).

Xin trân trọng cám ơn!