Các chòm sao

VACA xin trân trọng giới thiệu tới độc giả cuốn sách "Các chòm sao: Toàn cảnh về bầu trời đêm". Đây là tài liệu chi tiết và tổng quát về các chòm sao, các quy ước về bầu trời, đồng thời là một hướng dẫn tương đối hoàn chỉnh để xác định các chòm sao.

Như độc giả đã biết, VACA từng biên soạn 3 cuốn sách trước đây gồm: Từ điển Thiên văn học và Vật lý thiên văn, Trái Đất và Hệ Mặt Trời, Vũ trụ: xa hơn Mây Oort. Cả 3 cuốn sách đều đạt chất lượng cao về độ chính xác và tổng quan của kiến thức cũng như được độc giả đánh giá cao về khả năng truyền tải thông tin trong văn phong và tính mạch lạc của từng tác phẩm.

"Các chòm sao: Toàn cảnh về bầu trời đêm" cũng không ngoại lệ, với mục tiêu hướng tới là mang lại thông tin cho độc giả một cách chân thực, chính xác từ nội dung tới ngôn từ, và bên cạnh đó là tính hệ thống và gần gũi để độc giả có thể tiếp nhận một cách dễ dàng nhất.

Được bắt đầu biên soạn từ cuối năm 2018, đến nay, cuốn sách đã chính thức hoàn thành và được xuất bản thông qua Công ty Sách và Truyền thông Việt Nam và NXb Thanh Niên.

Cuốn sách là một tài liệu đầy đủ về các chòm sao: từ cách mà một chòm sao được xác lập, lịch sử và truyền thuyết gắn với mỗi chòm sao cho tới đặc điểm, cách xác định và những đối tượng thiên văn đáng chú ý trong chúng. Sách cũng là một hướng dẫn tổng quát và dễ hiểu để độc giả hình dung một cách rõ nét về bầu trời đêm và cách xác định những chòm sao đáng chú ý.

Dưới đây là một số hình ảnh về cuốn sách đã ra đời:

Hình ảnh bìa và trong sách.

 

Một buổi họp của nhóm tác giả về cuốn sách, tháng 8 năm 2019.

 

Chủ biên ký tặng độc giả theo chương trình đặt trước của đơn vị xuất bản.

 

Các sách đã phát hành tới nay của VACA.

 

Thông tin chi tiết:

Tên sách: CÁC CHÒM SAO: TOÀN CẢNH VỀ BẦU TRỜI ĐÊM
Tác giả: Đặng Vũ Tuấn Sơn, Phạm Thị Lý, Đinh Thị Minh Phương, Hoàng Gia Linh, Trần Quốc Việt, Lê Phương Dung.
Số trang: 196 (không kể bìa)
Hình thức: in đen trắng, một số trang màu ở phụ lục cuối sách.
Kích thước: 16x24 cm
Giá bìa: 190.000 VND

Hiện tại, sách đã được đưa tới nhiều độc giả trong cả nước và vẫn đang được bán trực tiếp qua VACA cũng như hệ thống phân phối của Công ty Sách và Truyền thông Việt Nam.

Độc giả có quan tâm và muốn mua sách có thể liên hệ trực tiếp với VACA qua email : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc fanpage của VACA tại đây. Tất cả sách được bán trực tiếp từ VACA đều có chữ ký của chủ biên ở bìa phụ của sách.

Trân trọng giới thiệu!

VACA