VACA xin thông báo và trân trọng mời người yêu thiên văn tới tham dự toạ đàm "Sóng hấp dẫn và 100 năm thuyết tương đối rộng" do VACA tổ chức nhân dịp kỉ niệm 14 năm thành lập Hội thiên văn học trẻ Việt Nam (VACA), cũng như nhân sự kiện một dự đoán quan trọng của thuyết tương đối rộng đã được xác nhận trong thời gian gần đây.

 

 

 

Buổi toạ đàm là nơi gặp gỡ của người yêu thích thiên văn tại Hà Nội nói riêng cũng như từ mọi nơi có điều kiện tới tham dự nói chung. Toạ đàm vừa là nơi gặp mặt và trao đổi, hỏi đáp, cũng là chương trình với mong muốn giới thiệu một cách tổng quát, dễ hiểu nhưng cũng rõ nét nhất về thành tựu lớn mới đây của vũ trụ học nói riêng và khoa học nói chung - Quan sát trực tiếp sóng hấp dẫn.

 

Chương trình sẽ được tổ chức nhân dịp kỉ niệm 14 năm thành lập VACA (29/03/2002 - 29/03/2016) với thông tin chi tiết như sau:

- Thời gian: 8h00 sáng chủ nhật, 27/03/2016
- Địa điểm: Tầng 2 số 65 phố Vũ Tông Phan (tức Khương Trung mới), thuộc cửa hàng café Biz - Thanh Xuân - Hà Nội. (Bản đồ phía dưới)


Lịch trình:
- 7h50: Tiếp đón người tới tham gia và ổn định chỗ ngồi
- 8h00: Giới thiệu sự kiện; sơ lược quá trình hoạt động và tôn chỉ của VACA
- 8h20: Trao giải cuộc thi tìm và giới thiệu ấn phẩm, DVD của VACA
- 8h30: Thuyết trình: Sóng hấp dẫn và 100 năm thuyết tương đối rộng của Albert Einstein
- 9h45: Hỏi đáp tự do
- 10h15: Giao lưu và chia sẻ của các thế hệ hội viên VACA với người cùng sở thích
- 10h45: Kết thúc sự kiện

Đối tượng và hình thức tham gia:
- Mọi người yêu thích thiên văn và quan tâm tới nội dung của thuyết trình đều có thể tham gia
- Người tham gia không cần đăng kí trước, không cần mua vé vào cửa. Để hỗ trợ ban tổ chức nắm bắt số lượng, người tham gia có thể hồi âm tại thông báo trên website hoặc fanpage và event tại Facebook của VACA - Tất nhiên, người không hồi âm vẫn có thể tham gia sự kiện mà không cần báo trước.
- Người tham gia tự thanh toán tiền đồ uống cá nhân theo yêu cầu của nhà hàng (nếu có sử dụng)

Mọi hỏi đáp về thông tin sự kiện, liên hệ: 091.530.1116 (Mr. Đặng Vũ Tuấn Sơn - Chủ tịch VACA, Trưởng ban tổ chức)

Hân hạnh được đón tiếp!
VACA

Bản đồ địa điểm sự kiện
Địa điểm tổ chức là khu vực giao của 3 mũi tên trên bản đồ,, góc phải phía trên (hướng Đông Bắc) là hướng đi từ ngã tư Sở.