Lần đầu tiên các nhà thiên văn học đã tìm thấy một quần sao gồm các sao xanh trẻ bao quanh một lỗ đen với khối lượng trung bình. Sự có mặt của các sao trẻ gợi ý rằng lỗ đen đã từng là tâm của một thiên hà lùn đã tan rã. Phát hiện này đóng vai trò quan trọng trong việc tìm hiểu tiến hóa của các lỗ đen và thiên hà.

Một bức hình mới được NASA thiết kế và công bố mô phỏng sơ qua các dự án trong tương lai của họ. Trong bức hình ta thấy các loại tàu không gian cùng mục đích tương lai của NASA về việc phóng chúng tới Mặt Trăng, các hành tinh và tiểu hành tinh, thậm chí cả các điểm LaGrange....

Nhìn giống như một kho báu toàn những viên ngọc vô giá trong bộ sưu tập của một vị hoàng đế, thiên thể có tên NGC 6752 này thật sự làm người ta phải thán phục vì vẻ đẹp của mình.

Rất ít tàu không gian từng đi được chặng đường 10 đơn vị thiên văn (AU) trong toàn bộ nhiệm vụ của mình. Nhưng với New Horizons, nó đã đi gấp đôi quãng đường đó trên đường tới Pluto, chỉ còn 10 AU nữa để tới với đích cuối cùng.

Khu vực vết đen gần đây nhất đang chuyển động về phía trước của Mặt Trời đã tăng kích thước lên gấp 2 lần và đang hướng về phía Trái Đất. Điều này có thể thấy rõ trong bức hình bên dưới của đài quan sát hoạt động Mặt Trời của NASA.