Kính thiên văn không gian Hubble đã tìm thấy một vệ tinh nhỏ trước đây chưa bao giờ được nhìn thấy xung quanh Sao Hải Vương, nâng tổng số vệ tinh của hành tinh xanh khổng lồ này lên 14 vệ tinh.

Phản vật chất đã được phát hiện trong những quầng lửa Mặt Trời qua dữ liệu vi ba và từ trường, theo một bài trình bày của giáo sư Gregory D. Fleishman tại viện công nghệ New Jersey (NJIT) và hai đồng nghiệp tại buổi họp thứ 44 của ban Vật lý Mặt Trời, Hội Thiên văn học Mỹ.

Các nhà thiên văn học khi quan sát ánh sáng nhìn thấy qua kính thiên văn không gian Hubble của NASA đã kết luận về màu sắc thực của một hành tinh quay quanh một ngôi sao khác cách chúng ta 63 năm ánh sáng.

Đây là quan niệm sai lầm nhưng chúng ta có thể hiểu được vì sao nó có và tại sao nó vẫn rất phổ biến. Trong các bức hình hoặc các đoạn video về các phi hành gia trong các hành trình bay xung quanh Trái Đất hoặc bay đến Mặt Trăng chúng ta đều thấy họ "trôi nổi" trong không gian bên trong tàu. Tương tự như vậy, các bức hình chụp cảnh các phi hành gia đi bộ ngoài không gian để sửa chữa kính Hubble phải buộc dây quanh người và được nối với tàu vũ trụ.

Dữ liệu quan sát cho thấy tinh vân hành tinh NGC 2392 phát ra bức xạ X-ray cao bất thường, khiến các nhà nghiên cứu suy đoán rằng có một đồng hành chưa được nhìn thấy của ngôi sao nóng ở trung tâm.