Dưới đây là video ghi lại các phần chính trong Hội thảo "Ngày hội thiên văn học Việt Nam" (Vietnam Astronomy Festval/VAF) ngày chủ nhật 25/3 vừa qua. Các độc giả yêu thiên văn không có dịp tham gia nhưng có quan tâm tới các nội dung trong hội thảo có thể tham khảo các doạn video này.

 

Hôm nay, ngày 29 tháng 3 năm 2012, là ngày kỷ niệm tròn 10 năm thành lập Câu lạc bộ Thiên văn học trẻ Việt Nam (VACA). Ban quản trị VACA xin gửi lời cám ơn chân thành nhất tới tất cả các anh chị, các bạn trẻ yêu thiên văn trên khắp cả nước cũng như ở nhiều quốc gia khác trên thế giới đã luôn giúp đỡ và ủng hộ hoạt động của VACA trong những năm qua.

 

Như chúng tôi đã đưa tin, hội thảo thiên văn "Ngày hội thiênvawn học Việt nam 2012" kỷ niệm 10 năm ngày thành lập CLB Thiên văn học trẻ Việt Nam (VACA) đã diễn ra thành công tốt đẹp vào chiều hôm qua ngày 25 tháng 3 năm 2012. Dưới đây là các hình ảnh về buổi hội thảo này.

 

Chiều nay 25/3/2012, khoảng 60 bạn trẻ đã có mặt tại hội trường Liên hiệp các hội khoa học và kí thuật Việt Nam (VUSTA) số 53 Nguyễn Du, Hà Nội để tham gia hội thảo "Ngày hội thiên văn học Việt Nam" do Câu lạc bộ thiên văn học trẻ Việt Nam tổ chức.

 

Câu lạc bộ Thiên văn học trẻ Việt Nam (VACA) xin trân trọng kính mời các độc giả yêu thiên văn cùng tới tham dự buổi nói chuyện và thảo luận Thiên văn học mang tên "Ngày hội Thiên văn học Việt Nam 2012". Buổi nói chuyện được tổ chức nhân dịp kỷ niệm tròn 10 năm thành lập VACA với sự tham gia của các chuyên gia khoa học Việt Nam và các nhà nghiên cứu thiên văn tại VACA.