Nhân dịp năm mới 2014 đã tới và năm âm lịch Giáp Ngọ cũng đang bước sang, chúng tôi xin gửi tặng các độc giả yêu thiên văn bản in phân giải cao tấm lịch thiên văn treo tường của do VACA thiết kế cho năm nay.

Lịch thiên văn 2014 do VACA thiết kế không chỉ là một tấm lịch đơn thuần với các ngày tháng mà còn có ghi chú đầy đủ các hiện tượng thiên văn cơ bản: mưa sao băng, nhật thực, nguyệt thực, các ngày phân và chí, các ngày trăng tròn ... Qua tấm lịch, người sử dụng dễ dàng theo dõi chính xác thời điểm xảy ra các hiện tượng để lập kế hoạch quan sát cho mình.

Lịch được thiết kế phù hợp cho bản in 40x60cm, đã được VACA phát hành và phổ biến tại nhiều thành phố trong nước. Hôm nay nhân ngày cuối năm âm lịch, chúng tôi xin upload bản in phân giải cao để các độc giả chưa có điều kiện trực tiếp tới lấy sản phẩm này có thể tự in hoặc sử dụng trên máy tính.

Lưu ý: Lịch có mật độ màu lớn cần được in trên giấy dày và đúng kích thước, tỷ lệ; hình ảnh bạn có thể download dưới đây được để ở 300 DPI, bạn nên lưu ý không hạ con số này xuống khi in ra giấy để tránh làm kém chất lượng bản in.

 

 

Click vào đây để download

Chúc quí độc giả năm mới vui vẻ!
VACA